Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với các nhà đầu tư

2020-10-20 16:25:00.0

 

Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh
phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi tiếp và làm việc, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông tin nhanh kết quả Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Theo đó, trong Nghị quyết nhiệm kỳ mới, tỉnh Thái Nguyên đã đề ra nhiều chủ trương, giải pháp để thu hút các nhà đầu tư đến triển khai các dự án tại tỉnh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Thái Nguyên luôn chào đón và cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi theo quy định của pháp luật để các nhà đầu tư, các tập đoàn kinh tế có môi trường đầu tư, kinh doanh thông thoáng, minh bạch, ổn định lâu dài, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đại diện 2 nhà đầu tư là Công ty Trina Solar và Công ty TNHH Khí công nghiệp Messer Hải Phòng đã giới thiệu khái quát về lĩnh vực đầu tư của Công ty; đồng thời mong muốn tỉnh Thái Nguyên sớm xem xét về đề xuất chủ trương đầu tư các dự án tại Khu công nghiệp Yên Bình, cụ thể: Dự án Nhà máy phát triển năng lượng Trina Solar, mục tiêu của dự án là sản xuất tấm tế bào quang điện (pin năng lượng mặt trời); Dự án Nhà máy sản xuất Khí công nghiệp Messer Hải Phòng - Thái Nguyên 2, mục tiêu, sản phẩm của dự án là sản xuất khí công nghiệp hóa lỏng.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cảm ơn các nhà đầu tư vì đã lựa chọn Thái Nguyên là điểm đến đầu tư. Với đề xuất của các nhà đầu tư, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhất trí về chủ trương, giao UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan hướng dẫn các nhà đầu tư hoàn thiện hồ sơ, thủ tục đầu tư, đảm bảo đúng quy định của pháp luật để các dự án được triển khai trong thời gian sớm nhất.

 

Thanh Hiếu
thainguyen.gov.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 445376

PHƯỜNG CHÙA HANG - THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Tổ dân phố số 08, phường Chùa Hang, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

Chịu trách nhiệm nội dung: Nghiêm Xuân Quyết - Chủ tịch UBND phường

Bản quyền © 2020 Uỷ ban nhân dân phường Chùa Hang. Bảo lưu toàn quyền

Thông tin liên hệ

  • 02803.820.158
  • chuahang.tp@thainguyen.gov.vn